Phụ nữ tập Gym có nên uống Whey Protein không

0
3170

Phụ nữ tập Gym có nên uống Whey Protein không, hay con gái có nên uống sữa Whey Protein không ? là câu hỏi và cũng là nỗi thắc mắc của phái nữ. Hôm nay Webthehinh xin chia sẻ bài viết này cho chị em nhé !

Phong trào tập Gym ở Việt Nam phải nói là đang trong thời điểm đỉnh điểm, khi không chỉ phải nam và phái nữ cũng đến phòng tập nhiều hơn để cải thiện Body nóng bỏng và Sexy.

Vì vậy nhu cầu dinh dưỡng luôn được chị em đặt lên hàng đâu, dù tăng cân hay tăng cơ, giảm cân, giảm mỡ đều có thể sử dụng Whey nhé.

Tác dụng của sữa Whey Protein với phụ nữ tập Gym

Sữa Whey Protein thực chất có nguồn gốc từ sữa và được tách ra trong quá trình sản xuất sữa sang phô mai. Whey là loại protein cung cấp tối đa chất dinh dưỡng cho cơ thể nhất do chứa nhiều axit amin thiết yếu và rất giàu hàm lượng protein. 

Đơn thuần sữa Whey cũng chỉ là thực phẩm bổ sung Protein khi bạn cảm thấy thiếu từ thực phẩm tự nhiên.

Protein trong Whey khác với protein trong một số thực phẩm thông thường như thịt, cá, trứng, sữa… ở phần chất lượng. Whey protein dễ tiêu hoá và hấp thụ nhanh hơn, từ đó cơ thể được bổ sung năng lượng nhanh chóng trước và sau giờ tập căng thẳng.

Whey Protein giúp tăng cơ bắp và giảm mỡ cơ thể, điều này là rất quan trọng đối với phái nữ. Cơ bắp cực kì quan trọng đối với bất kì người tập gym nào, kể cả là các gymer nữ. Nhiều chị em chỉ quan tâm rằng tập gym chỉ để giảm cân nhưng không biết được nó còn giúp xây cơ, tạo nên vòng 1, vòng 3 căng tròn sexy cũng như vòng eo săn chắc thon gọn. 

Xem thêm: Tác dụng của Whey Protein

Phụ nữ tập Gym có nên sử dụng Whey Protein không ?

Câu hỏi này không đơn thuần chỉ có chị em phụ nữ mới thắc mắc thậm chí phái nam cũng rất nhiều đang băn khoăn về vấn đề này.

Về mặt lý thuyết và giá trị dinh dưỡng thì chúng ta không thể phụ nhận tác dụng của Whey Protein. tuy nhiên để biết có nên sử dụng Whey Protein không thì trước hết chúng ta nên xác định được lượng Protein hàng ngày cần phải nạp vào.

Xem thêm: Tập thể hình cần bao nhiêu Protein mỗi ngày

Từ đó có thể biết được bạn đã nạp được bao nhiêu Protein từ thức ăn, nếu bạn cảm thấy thiếu thì việc sử dụng Whey Protein là hoàn toàn cần thiết nhé.

Tuy nhiên với người tập Gym thì cường độ vận động rất cao đòi hỏi lượng Protein phải gấp đổi người bình thường nên việc nạp Protein đủ hàng ngày rất khó, vì rất nhiều lý do như không có thời gian chuẩn bị bữa ăn…. Còn đồi với Whey Protein thì bạn có thể sử dụng bất cứ thời gian nào bởi sự tiện dụng của nó và độ hấp thu nhanh.

Như vậy chúng ta có thể thấy việc Nữ tập Gym sử dụng Whey Protein là cần thiết, Whey mang lại cho nữ tập Gym nguồn Protein tinh khiết và lượng Calo thấp, điều này rất có ích cho chị em nào đang muốn giảm mỡ tăng cơ. Để có kết quả cao nên sử dụng các dòng Whey tinh khiết nhất như Rule 1, Iso Xp, Iso 100

Xem thêm: Whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here