Bạn có biết ăn đêm gì cho nhanh mập ?

0
1238

Ăn đêm, ăn khuya là 1 phương pháp tăng cân nhanh cho người gầy. Tuy nhiên ăn đêm nên ăn gì cho nhanh mập mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu những thức ăn khuya giúp tăng cân trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: 7 quy tắc ăn uống để tăng cân tự nhiên cho người gầy

Các loại thức ăn đêm giúp bạn tăng cân hiệu quả nhất

1. Sữa

Sữa được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Nó chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Protein sữa có thành phần axit amin cân đối,  có độ đồng hóa cao, bao gồm casein, lactalbumin và lactoglobulin.

Ngoài các loại sữa tươi thông thường bạn có thể sử dụng các loại sữa tăng cân Mass Gainer, các loại sữa này có giá trị dinh dưỡng cao hơn rất nhiều so với sữa tươi thông thường, diển hình như Serious Mass, Muscle Mass Gainer, Super Mass Gainer….

2. Nước ép trái cây, sinh tố

Đây là hai loại thức uống được mọi người yêu thích nhất. Nước ép và sinh tố trái cây rất tốt cho người gầy khi uống vào buổi tối. Nó cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, có nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ để thanh lọc, đào thải độc tố vào ban đêm giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

3. Phô Mai

Nếu như bạn đang chán nản và chẳng biết ăn đêm nên ăn gì để tăng cân hãy thử tìm đến sự trợ giúp của phomai. Không chỉ ngon miệng, phomai còn rất giàu calorie, protein và chất béo. Bạn có thể thêm phô mai trong quá trình chế biến nhiều món ăn như phô mai que chiên, mì ý đút lò,  pizza,.. hoặc đơn giản hơn là chỉ cần ăn một miếng phô mai tươi trước khi đi ngủ để nạp năng lượng cho cơ thể.

Xem thêm:Cách lên thực đơn tăng cân cho người gầy

4. Salad

Câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi đêm ăn gì nhanh béo là Salad. Đây là món ăn gồm các rau củ và quả, bạn có thể dùng thêm một chút mì ống với hải sản, thịt cá hay nước sốt mayonnaise. Món ăn dễ tiêu hóa, cung cấp chất đạm và calo cũng như các dưỡng chất khác cho cơ thể. Chúng thúc đẩy cơ thể hấp thụ tốt hơn và tăng cân hiệu quả.

5. Các loại trái cây

Sau bữa ăn tối nên bổ sung một đĩa hoa quả để tráng miệng, vừa là để giúp tiêu hóa lượng thức ăn vừa nạp vào tốt hơn, vừa cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin,  khoáng chất để thải độc tố và giúp ngủ ngon hơn.

6. Các loại bột ngũ cốc

Trong ngũ cốc có chứa lượng protein cao, cung cấp cho cơ thể tinh bột, chất xơ tốt. Vì thế, bổ sung nhiều ngũ cốc là một điều cần thiết cho những người gầy. Lượng calo cùng với đường tự nhiên trong ngũ cốc sẽ không gây hại cho cơ thể như nhiều loại thực phẩm khác.

Ở trên là các loại thức ăn nên ăn vào buổi tối nếu bạn muốn tăng cân, vấn đề tăng cân sẽ trở nên đơn giản nếu như bạn có một chế độ ăn khoa học, lành mạnh kết hợp với sinh hoạt điều độ, tập luyện thường xuyên. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Thực phẩm tăng cân tăng cơ cho người tập Gym

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here