Cách tăng cân cho người bận rộn hiệu quả nhất

0
146

Cách tăng cân cho người bận rộn như thế nào cho hiệu quả ? Bạn quá bận rộn với công việc vì vậy việc tăng cân đối với bạn thật sự khó khăn. tuy nhiên bạn cũng đừng nản chí nhé vì bài viết này Wbethehinh xin chia sẻ cách tăng cân cho người bận rộn.

Xem thêm: Nguyên nhân khiến bạn khó tăng cân

Những nguyên nhân khiến người bận rộn khó tăng cân ?

Thời gian nghỉ ngơi ít

Đây là 1 vấn đề liên quan trực tiếp đến việc tăng cân của bạn, bởi thời gian ngủ và nghỉ vô cùng quan trọng giúp cơ thể đồng hóa và phục hồi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Việc có ít thời gian nghỉ ngơi khiến người gầy ăn uống không ngon miệng và hệ tiêu hóa bị ảnh hường.

Ăn uống không đúng giờ và thiếu chất

Việc quá bận rộn khiến bạn ăn uống không đúng giờ và ăn uống không đủ dinh dưỡng. Điều này là không tốt cho những ai muốn tăng cân.

Cách tăng cân cho người bận rộn

 Cải thiện chất lượng ăn uống

Hãy ăn thành 6 bữa nhỏ trong ngày, dù công việc có bận rộn đến mấy thì cũng hãy nhớ đến mục tiêu của mình. Thêm một điều nữa bạn phải biết là khi bụng đói dẫn đến tình trạng thiếu dinh dưỡng, thiếu oxi lên não vì vậy năng suất não bộ hoạt động kém hiệu quả, hãy là người văn minh đặt chất lượng lên hàng đầu và bỏ qua số lượng.

Các bữa ăn phải đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết như là: pho mát, tôm, nước trái cây, trứng, thịt đỏ, thịt trắng, các loại dầu và chất béo lành mạnh như dầu ô liu, hoa quả khô, khoai tây,…

Để đơn giản mà vẫn đủ dinh dưỡng, thay vì ăn uống phức tạp, bữa phụ có thể uống sữa tăng cân của các hãng sữa uy tín trên thị trường để cung cấp một cách đầy đủ nhất dinh dưỡng để tăng cân.

Thủ sẳn các món ăn vặt

Cẽ có những lúc bạn bận rộn đến mức không tuân theo được thực đơn lên sẵn, và chỉ có thể nạp năng lượng thông qua những món ăn vặt quanh mình ngay lúc đó. Nếu không chuẩn bị đồ ăn vặt bổ dưỡng mang theo mình, rất có thể bạn sẽ ăn những món nhiều đường, nhiều chất béo (do đồng nghiệp mang đi hoặc công ty có sẵn) để đáp ứng nhu cầu bổ sung năng lượng cần kíp cho cơ thể.

Để tránh chuyện này xảy ra, bạn hãy tập thói quen mang đồ ăn vặt giàu dinh dưỡng theo mình. Đó có thể là những loại trái cây cung cấp nhiều chất xơ và vitamin, hoặc là các loại hạt, sinh tố, nước ép có lợi cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, việc ăn các đồ ăn vặt này sẽ giúp bạn ăn ít hơn trong bữa ăn chính, rất phù hợp với những ai đang có ý định giảm cân.

Xem thêm: Bữa phụ ăn gì tăng cân nhanh

Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Bên cạnh chế độ ăn uống thì chính là chế độ nghỉ ngơi. Như chúng ta đã biết thức khuya là kẻ thù của tăng cân vậy nên hãy cố gắng hạn chế thức khuya. Sắp xếp cho mình một chế độ ngủ nghỉ thích hợp đủ 8 tiếng và ngủ trước 11h tối nhé.

Sử dụng sữa tăng cân

Việc làm bận rộn khiến bạn có ít thời gian để chuẩn bị những bữa ăn vì vậy việc đáp ứng đủ calo là điều hoàn toàn khó, tuy nhiên với các loại sữa tăng cân Mass Gainer chúng sẻ giải quyết được vấn đề này cho bạn. Bởi chúng như là 1 bữa ăn phụ tuyệt vời cho người gầy. Với hàm lượng calo từ 1000-1900calo cộng thêm Protein, Carbs, Fat, Vitamine khoáng chất, ngoài ra mass gainer còn kháo tiện dụng bạn có thể đem theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, điển hình nhất là Muscle Mass Gainer, Serious Mass, Super Mass Gainer

Xem thêm: Cách dùng sữa tăng cân Mass Gainer hiệu quả nhất

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here