18 Loại thực phẩm tăng nhanh và hiệu quả cho người gầy

0
65

Bạn đang tìm kiếm cách tăng cân nhanh cho người gầy, trên mạng xã hội sẻ tìm ra cho bạn khá nhiều kết quả khác nhau. tuy nhiên ở bài viết nào cũng khuyện bạn nên ăn thật nhiều. Vậy thực chất người gầy muốn tăng cân nên ăn gì ? Đây là câu hỏi khá phổ biến và được tìm kiếm nhiều nhất.

Dưới đây là Top những thực phẩm chất lượng với hàm lượng Calo cao giúp người gầy tăng cân lành mạnh và an toàn.

Sữa

Nếu nhắc đến tăng cân thì sữa là 1 thực phẩm không thể thiếu. Sữa cung cấp một hỗn hợp chất béo, carbohydrate và protein. Nó cũng là một nguồn tuyệt vời của vitamin và khoáng chất, bao gồm cả canxi . Hàm lượng protein trong sữa làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những người đang cố gắng xây dựng cơ bắp.

Sinh tố protein.

1 Ly sinh tố Protein từ trái cây cộng thêm 1 muỗng Whey Protein cung cấp cho bạn đầy đủ những gì bạn cần để tăng cân và tăng cơ. Điều này đặc biệt có lợi cho người tập thể hình. Tùy thuộc vào sở thích của bạn mà bạn có thể chế biến 1 loại sinh tố yêu thích nhé.

Gạo

1 chén cơm gạo trắng chứa 200calo, đây là 1 thực phẩm ăn hoài không chán của người Việt Nam. là nó cũng là một nguồn carbohydrate tốt, góp phần tăng cân. Gạo dễ dàng kết hợp vào các bữa ăn có chứa protein và rau.

Các loại hạt

Các loại hạt là 1 nhóm thực phẩm tăng cân vô cùng lành mạnh, Chỉ cần một nắm hạnh nhân nhỏ chứa hơn 7 gram protein và 18 gram chất béo lành mạnh là thực phẩm an toàn để tăng cân

Chocolate đen.

Sô cô la đen là một loại thực phẩm giàu chất béo, calo cao. Nó cũng chứa chất chống oxy hóa . Giống như các loại thực phẩm giàu chất béo khác, sô cô la đen có mật độ calo rất cao, có nghĩa là rất dễ dàng để có được nhiều calo từ nó.

Mỗi thanh 100 gram (3,5 ounce) có khoảng 600 calo và được đóng gói với các vi chất dinh dưỡng và các hợp chất tăng cường sức khỏe, bao gồm chất xơ, magiê và chất chống oxy hóa

Bánh mỳ ngũ cốc nguyên hạt

Bánh mì ngũ cốc nguyên hạt là một nguồn carb tốt khác để giúp bạn tăng cân. Bạn có thể sử dụng chúng với 1 bữa ăn rất đơn giản, nhiều calo và cân bằng bằng cách kết hợp bánh mì với các nguồn protein như trứng, thịt và phô mai

Các loại tinh bột.

Tinh bột đã được liệt kê để tăng cường cơ bắp và tăng cân. Chúng cung cấp cho chúng ta một nguồi tinh bột chất lượng và lương calo cao, dưới đây là 1 số.

  • Khoai lang.
  • Yến Mạch.
  • Ngô
  • Cây họ đậu.
  • Mỳ ống

Bơ đậu phộng.

Bơ đậu phộng là 1 loại thực phẩm tăng cân phổ biến nhất, chúng chứa nhiều dinh dưỡng như chất béo, protein, chất chống oxy hóa. chúng có thể ăn kèm với 1 lát bánh mỳ cung cấp cho bạn khoảng 200calo.

Trái bơ.

Bơ rất giàu calo và chất béo, cũng như một số vitamin và khoáng chất. Chỉ cần một quả bơ lớn cung cấp khoảng 322 calo, 29 gram chất béo và 17 gram chất xơ

Trái cây xấy khô.

Trái cây sấy khô là một món ăn nhẹ có hàm lượng calo cao cũng cung cấp chất chống oxy hóa và vi chất dinh dưỡng. Hãy thử kết hợp một số trái cây sấy khô với một nguồn protein, chẳng hạn như thịt hoặc whey. Cũng có thể trộn nó dễ dàng với sữa chua cung cấp một hỗn hợp chất béo lành mạnh, protein và các chất dinh dưỡng quan trọng khác

Cá hồi và các loại cá khác.

6 ounce cá hồi sẽ chứa khoảng 240 calo , và cá hồi cũng rất giàu chất béo lành mạnh, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những người muốn tăng cân.Nó cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm omega-3 và protein

Các loại thịt đỏ

Thịt nạc đỏ là nguồn thực phẩm vô cùng giàu dinh dưỡng chứng chứa rất nhiều Protein, Axit amin, chất béo tốt. Calo của chúng chỉ đến từ các chất đa lượn này giúp chúng ta tăng cân tăng cơ lành mạnh, đặt biệt trong số đó là thịt bò.

Dầu và chất béo tốt.

Chất béo và dầu tốt cho sức khỏe là một số loại thực phẩm đậm đặc calorie nhất trên hành tinh. Chỉ cần thêm một muỗng canh (15 ml) dầu vào nước sốt, salad và trong khi nấu có thể nhanh chóng thêm 135 calo. Các loại dầu tốt cho sức khỏe bao gồm dầu ô liu nguyên chất , dầu bơ và dầu dừa

Phô mai

Giống như chocolate, phô mai chứa nhiều calo và chất béo. Nếu bạn sử dụng phô mai với số lượng lớn thì cơ thể sẽ được cung cấp protein nhanh chóng. Vì thế, nếu bạn muốn cải thiện vóc dáng, hãy thêm phô mai vào chế độ ăn cho người gầy nhé. Bạn có thể nạp khoảng 353 calo trên mỗi 100g phô mai mà bạn ăn.

Trứng gà.

Trứng là một trong những thực phẩm xây dựng cơ bắp lành mạnh nhất trên hành tinh. Chúng cung cấp một sự kết hợp tuyệt vời của protein chất lượng cao và chất béo lành mạnh. Để đảm bảo đủ thành phần dinh dưỡng nên ăn cả lòng đỏ thay vì loại bỏ nó

Ức gà

Trong 100g thịt gà chứa 165 calo. Gà là một loại thực phẩm tốt để giúp những bạn gầy muốn tăng cân, vì thịt gà chứa nhiều calo và đạm mà không khiến chất béo tích tụ trong cơ thể. Trong thịt gà còn chứa nhiều tryptophan, một loại acid amin giúp tăng cường lượng serotonin trong não, khiến bạn có tinh thần sảng khoái hơn và giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống.

Chuối

Chuối là trái cây không thể thiếu cho ngườ gầy muốn tăng cân, đặc biệt là người tập thể hình. Một quả chuối cung cấp cho cơ thể 100 calo bổ sung đầy đủ carb và chất dinh dưỡng cần thiết cho người tập thể hình tăng cân và tăng cơ

Sữa tăng cân Mass Gainer

Đây là phần quan trọng nhất để người gầy tăng cân nhanh nhất trong vòng 1 tuần sử dụng. Mỗi lần dùng của Mass Gainer như Muscle Mass GainerSerious MassSuper Mass Gainer cung cấp cho chúng ta từ 1250 – 1900 Calo. Thêm chúng vào bữa ăn phụ giúp người gây tăng cân tăng cơ hiệu quả. Không dừng lại đó nó là 1 nguồn Axit Amin, Protein, Carbs, Fat, Vitamine và khoáng chất lành mạnh nhất. Đây được coi là bữa ăn phụ đầy đủ nhất mà bạn cần để tăng cân, chúng là rất dễ sử dụng dù bạn ở đâu đi làm, đi chơi, đi du lịch.

>>> Xem thêm: Top 6 sữa tăng cân bán chạy nhất năm 2019.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here